Chăm sóc khác hàng tự động – Callbot
Giải pháp Gọi tự động – Autocall là hoạt động gọi đến từng đối tượng mục tiêu. Mục đích là để chào bán các sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng theo một kịch bản định trước.
Giải pháp gọi tự động Telesales
Đây là giải pháp gọi tự động và thực hiện hoạt động bán hàng qua điện thoại. Phần mềm sẽ tự động gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu. Mục đích là chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước. |
Giải pháp gọi tự động TELESurveyĐây là giải pháp thực hiện các cuộc gọi để điều tra, nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó. |
Giải pháp gọi tự động TeleMarketing
Thông thường, người bán hàng sẽ sử dụng điện thoại để thuyết phục, quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ với khách hàng tiềm năng. Hoặc cách khác, họ sẽ tiếp xúc thông qua hội nghị từ xa qua mạng Internet. |
Giải pháp gọi tự động CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Giải pháp gọi tự động Chăm sóc khách hàng là giải pháp cho phép thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng chủ động, up-sell hay cross-sell. |
Giải pháp gọi tự động nhắc dịch vụGiải pháp gọi tự động nhắc dịch vụ là giải pháp chăm sóc khách hàng chủ động nhắc nhở dịch vụ, nhắc nhở dịch vụ hết hạn, thông báo gia hạn dịch vụ. |
Để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
CÔNG TY TNHH ONEHUB
Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà HM Tower,Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.
Hotline: 0868.202024 – 0947.614.615
Hỗ trợ kèm theo:
- – Setup OS, Software
- – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
- – Miễn phí khởi tạo
- – Email: Support@1hub.com.vn
- – Đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp
- – Hotline: 0868 20 20 24