Chăm sóc khác hàng tự động – Callbot

Chăm sóc khác hàng tự động – Callbot

Giải pháp Gọi tự động – Autocall là hoạt động gọi đến từng đối tượng mục tiêu. Mục đích là để chào bán các sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng theo một kịch bản định trước.

Giải pháp gọi tự động Telesales

Đây là giải pháp gọi tự động và thực hiện hoạt động bán hàng qua điện thoại. Phần mềm sẽ tự động gọi điện đến từng đối tượng mục tiêu. Mục đích là chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo một kịch bản định trước.
Telesales còn được sử dụng trong các chiến dịch đưa sản phẩm mới vào thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối.


Giải pháp gọi tự động TELESurvey

Đây là giải pháp thực hiện các cuộc gọi để điều tra, nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó.
Giải pháp nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm, mức độ thỏa mãn của đối tượng cư trú.
Điểm nổi bật của phương thức điều tra này là khả năng phản hồi của khách hàng khá cao (từ 30%-40%). Telesurvey được thực hiện hoàn toàn tự động. Phần mềm cho phép thực hiện cuộc gọi khảo sát số lượng lớn.

tong-dai-cloud-cloud-Pbx


tong-dai-cloud-cloud-Pbx

Giải pháp gọi tự động TeleMarketing

Thông thường, người bán hàng sẽ sử dụng điện thoại để thuyết phục, quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ với khách hàng tiềm năng. Hoặc cách khác, họ sẽ tiếp xúc thông qua hội nghị từ xa qua mạng Internet.
Giải pháp sử dụng phần mềm và hoàn toàn tự động. Phần mềm Telemarketing cho phép thực hiện cuộc gọi Marketing tự động hàng loạt.


Giải pháp gọi tự động CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Giải pháp gọi tự động Chăm sóc khách hàng là giải pháp cho phép thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng chủ động, up-sell hay cross-sell.
Mục đích là mở rộng doanh số bán hàng với các khách hàng này. Phần mềm cho phép thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng và khảo sát độ hài lòng của khách hàng một cách tự động.

tong-dai-cloud-cloud-Pbx


tong-dai-cloud-cloud-Pbx

Giải pháp gọi tự động nhắc dịch vụ

  • Giải pháp gọi tự động nhắc dịch vụ là giải pháp chăm sóc khách hàng chủ động nhắc nhở dịch vụ, nhắc nhở dịch vụ hết hạn, thông báo gia hạn dịch vụ.
    Mục dích thay thế đội ngủ gia hạn hoặc chăm sóc khách hàng thực hiện cuộc gọi bị giới hạn hoặc thiếu sót trong các thông báo về dịch vụ và chăm sóc khách hàng.


  • Để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

    CÔNG TY TNHH ONEHUB

    Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà HM Tower,Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

    Hotline: 0868.202024 – 0947.614.615


    TỔNG ĐÀI ẢO

    Tổng đài IP – IP PBx

    Tổng đài Cloud – Cloud PBX

    Tìm hiểu về VOIP

     

    Hỗ trợ kèm theo:

    • – Setup OS, Software
    • – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
    • – Miễn phí khởi tạo
    • – Email: Support@1hub.com.vn
    • – Đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp
    • – Hotline: 0868 20 20 24

    Hỗ trợ trực tuyến:

    Call: 0947 614 615

    Live Chat:


    Dec 3, 2020

    Cloud Server (Cloud Compute) là gì?Cloud Server là máy chủ ảo hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nó được sử dụng để kết nối nhiều server máy c...

    Top
    1hub.com.vn