Tổng đài Ảo

CÓ BAO GIỜ BẠN THẮC MẮC?

– Làm sao để mở rộng tổng đài khi có thêm nhân sự và chi nhánh?

– Việc thay đổi nâng cấp mở rộng tổng đài tốn chi phí như thế nào?

– Làm sao tiết giảm chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh với nhau?

– Khi số lượng nhân viên vượt quá số lượng cho phép của tổng đài hiện tại thì phải làm sao?

– Làm sao để ghi âm cuộc gọi của nhân viên với khách hàng để chăm sóc khách hàng tốt hơn?

– Làm sao tổ chức các cuộc gọi hội nghị?

Với những câu hỏi trên, thì Tổng đài ảo là phương án tối ưu, xử lý “gọn” toàn bộ những bận tâm của khách hàng.


VẬY TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ ?

  • Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet ( thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện )

  • Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.

  • Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.

  • Tổng đài ảo có đầy đủ tính năng như tổng đài vật lý (tổng đài cứng)


NHỮNG TÍNH NĂNG NỖI BẬT CỦA TỔNG ĐÀI CLOUD

  1. SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ VOIP HIỆN ĐẠI: Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cung cấp dịch vụ thoại qua Internet tiên tiến nhất

  2. QUẢN LÝ ĐƠN GIẢN: Dễ dàng theo dõi, quản lý hệ thống thông qua trang Web quản trị bằng tiếng việt và tiếng anh Có thể sử dụng trên thiết bị di động của bạn (BYOD) và các ứng dụng mobile khác.

  3. HỖ TRỢ GHI ÂM CUỘC GỌI: Miễn phí ghi lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi và nghe lại cuộc gọi đã ghi âm

  4. CHUYỂN HƯỚNG CUỘC GỌI VÀO DI ĐỘNG: Hệ thống hỗ trợ chuyển tiếp cuộc gọi vào số di động khi bạn ở bên ngoài công ty hoặc điện thoại dị động không có kết nối internet.

  5. KHÔNG GIỚI HẠN MÁY NHÁNH: Số máy nhánh có thể mở rộng không giới hạn.

  6. HỆ THỐNG BẢO MẬT CẤP CAO: Xây dựng hệ thống bảo mật cấp cao với đội ngũ kỹ sư quản trị nhiều kinh nghiệm.

  7. TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Không tốn Nhân lực quản trị, đầu tư phần cứng, miễn phí gọi nội bộ, Trả lời tự động (IVR), Phân phối cuộc gọi tự động (ACD), Voice mail.

  8. GỌI TỰ ĐỘNG: Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, lấy ý kiến khách hàng, quảng cáo chủ động, nhắc lịch làm việc, nhắc lịch hẹn…

  9. HIỂN THỊ SỐ CHỦ GỌI, HẸN GIỜ CUỘC GỌI, PHÂN PHỐI CUỘC GỌI, TÍCH HỢP THƯ THOẠI, TÍCH HỢP CRM, LỜI CHÀO TƯƠNG TÁC, TÍCH HỢP ĐA DẠNG ĐẦU SỐ…

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH ONEHUB

Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà HM Tower,Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

Hotline: 0868.202024 – 0947.614.615


TỔNG ĐÀI ẢO

Tổng đài IP – IP PBx

Tổng đài Cloud – Cloud PBX

Tìm hiểu về VOIP

 

Hỗ trợ kèm theo:

  • – Setup OS, Software
  • – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • – Miễn phí khởi tạo
  • – Email: Support@1hub.com.vn
  • – Đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp
  • – Hotline: 0868 20 20 24

Hỗ trợ trực tuyến:

Call: 0947 614 615

Live Chat:


Dec 3, 2020

Cloud Server (Cloud Compute) là gì?Cloud Server là máy chủ ảo hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nó được sử dụng để kết nối nhiều server máy c...

Top
1hub.com.vn