Tổng đài IP – IP PBx

tổng đài IP – IP PBX

Giải pháp tổng đài vật lý chạy trên hạ tầng mạng IP (Internet Protocol), dùng nguyên lý chuyển mạch gói hoạt động.

TỔNG ĐÀI IP (TỔNG ĐÀI CỨNG)

Giải pháp tổng đài IP Là hệ thổng thiết bị phần cứng gồm (Tổng đài và các thiết bị nghe gọi) được đặt tại văn phòng của doanh nghiệp, được kết nối với Modem Internet, chi phí mua tổng đài thường dựa vào cấu hình và nhu cầu sử dụng. Và để vận hành được, cần một IT có trình độ triển khai và hộ trợ trong suốt quá trình hoạt động.


TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI IP

  1. Chạy trên hạ tầng mạng IP (Internet Protocol), dùng nguyên lý chuyển mạch gói hoạt động.
  2. Mở rộng linh hoạt vì bản chất IP PBX là phần mềm và số lượng máy nhánh có thể mở rộng khá cao (lên đến hàng nghìn người dùng)
  3. Số line trung kế (CO) kết nối bên ngoại đến Bưu Điện mở rộng linh hoạt, không phụ thuộc vào cấu trúc vật lý của IP BPX, có thể kết nối lên đến hàng chục luồng E1/PRI (một luồng E1 đáp ứng 30 kênh thoại)
  4. Ở IP PBX các máy điện thoại IP hoạt động chung với hệ thống cáp mạng máy tính Ethernet sẵn có.
  5. IT dễ dàng quản trị. Thay đổi khai báo mới linh hoạt.
  6. Kết nối thoại trên nền IP (VoIP) với các hệ thống VoIP đơn giản không cần đầu tư thêm thiết bị.
  7. Tính năng login/logout, cho phép điện thoại đầu cuối IP Phone/Softphone có thể login vào bất cứ máy nào, thuận tiện khi di chuyển (Tức là một người tại HCM có thể đăng nhập vào một điện thoại ở HN và sử dụng nó như điện thoại riêng của mình).
  8. Làm viêc trên môi trường TCP/IP nên các điện thoại đầu cuối có thể là IP Phone hoặc Softphone cài trên máy tính.
  9. Hỗ trợ các tính năng chuẩn như auto forward call, auto answer call, conference, voice mail, recording call cho phép các điện thoại IP đầu cuối chủ động kích hoạt sử dụng các tính năng này.
  10. Hỗ trợ mềm dẻo khi tích hợp các ứng dụng khác, chẳng hạn CRM, Voice Messages, SMS, và các ứng dụng CTI trên PC.
  11. Không cần đầu tư thêm tổng đài điện thoại cho văn phòng chi nhánh, tất cả các văn phòng có thể sử dụng chung một tổng đài IPBX đặt ở trụ sở trung tâm. Các máy nhánh liên lạc với nhau như đang ở chung một văn phòng.
  12. Có khả năng thu hồi vốn đầu tư nhanh theo thời gian vì cước phí gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh được triệt tiêu (miễn phí gọi nội bộ), cước phí gọi điện di động và quốc tế cắt giảm đáng kể.

LỢI ÍCH KHI TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI VẬT LÝ:

  1. Không cần đi dây hệ thống cáp điện thoại mới, tổng đài IPPBX hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có
  2. Cắt giảm hoàn toàn cước phí liên lạc giữa các chi nhánh và cước phí gọi quốc tế
  3. Sở hữu nhiều tính năng thoại tiên tiến
  4. Dễ dàng quản lý và điều khiển cuộc gọi
  5. Cho phép tích hợp chức năng điện thoại ( dựa vào số chủ gọi CallerID để truy vấn các thông tin khác, click to call,… ) với phần mềm bán hàng CRM, phần mềm marketing,… đem đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, năng suất cao hơn
  6. Cho phép làm việc với tất cả các điện thoại IP chuẩn SIP của nhiều hãng khác nhau
  7. Dễ dàng mở rộng và di chuyển, chỉ gắn thiết bị đầu cuối vào mạng máy tính là có thể dùng
  8. Cải thiện khả năng mở rộng và phát triển của doanh nghiệp
  9. Như vậy từ những lợi ích mà tổng đài PBX truyền thống (tổng đài Analog) không có này chúng ta đã trả lời được câu hỏi tại sao ngay nay nhiều doanh nghiệp đang quan tâm đến tổng đài IP-PBX như vậy.
  10. Hỗ trợ các tính năng chuẩn như auto forward call, auto answer call, conference, voice mail, recording call cho phép các điện thoại IP đầu cuối chủ động kích hoạt sử dụng các tính năng này.
  11. Hỗ trợ mềm dẻo khi tích hợp các ứng dụng khác, chẳng hạn CRM, Voice Messages, SMS, và các ứng dụng CTI trên PC.
  12. Không cần đầu tư thêm tổng đài điện thoại cho văn phòng chi nhánh, tất cả các văn phòng có thể sử dụng chung một tổng đài IPBX đặt ở trụ sở trung tâm. Các máy nhánh liên lạc với nhau như đang ở chung một văn phòng.
  13. Có khả năng thu hồi vốn đầu tư nhanh theo thời gian vì cước phí gọi liên tỉnh giữa các chi nhánh được triệt tiêu (miễn phí gọi nội bộ), cước phí gọi điện di động và quốc tế cắt giảm đáng kể.

MÔ HÌNH KẾT NỐI TỔNG ĐÀI:

1. Mô hình kết nối kết hợp cả máy lẻ IP và máy lẻ Analog.

2. Mô hình kết nối tập trung, sử dụng 1 tổng đài cho nhiều chi nhánh.

3. Mô hình kết nối nhiều tổng đài tại nhiều chi nhánh thành 1 hệ thống.

Trên đây là 1 vài mô hình kết nối thường gặp. Ngoài ra, tron g thực tế và triển khai còn rất nhiều mô hình khác, từ đơn giản đến phức tạp.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH ONEHUB

Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà HM Tower,Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.

Hotline: 0868.202024 – 0947.614.615

TỔNG ĐÀI ẢO

Tổng đài IP – IP PBx

Tổng đài Cloud – Cloud PBX

Tìm hiểu về VOIP

 


Hỗ trợ kèm theo:

  • – Setup OS, Software
  • – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • – Miễn phí khởi tạo
  • – Email: Support@1hub.com.vn
  • – Đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp
  • – Hotline: 0868 20 20 24

Hỗ trợ trực tuyến:

Call: 0947 614 615

Live Chat:


Dec 3, 2020

Cloud Server (Cloud Compute) là gì?Cloud Server là máy chủ ảo hoạt động dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nó được sử dụng để kết nối nhiều server máy c...

Top
1hub.com.vn