Giải pháp call center cho Doanh nghiệp
Hệ thống Call Center là trung tâm quản lý cuộc gọi lớn, có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời hay còn lại là Contact Center. Hệ thống Contact Center được sử dụng để chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm đến khách hàng thông qua điện thoại.
Giải pháp call center inboundCall Center Inbound (Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi chăm sóc khách hàng) là tổng đài xử lý các cuộc gọi vào và chăm sóc khách hàng. Giải pháp Call Center hỗ trợ phần mềm có các tính năng Pop-up thông tin khách hàng gọi vào, lịch sử gọi vào và lịch sử giao dịch của khách hàng. Các yêu cầu hỗ trợ và trạng thái hỗ trợ, báo cáo khách hàng tiềm năng và đơn hàng cũng sẽ được thống kê |
GIẢI PHÁP CALL CENTER OutBoundGiải pháp Call Center Outbound bao gồm Telesales và Telemarketing. Telesales là chiến dịch tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại. Cuộc gọi sẽ được thực hiện bởi Agents theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước. Các chỉ số báo cáo KPI và tỷ lệ chốt hẹn chi tiết giúp doanh nghiệp nắm được kết quả và định hướng bán hàng của mình. Telemarketing là chiến dịch gọi ra quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Giải pháp nhằm mục đích hướng tới đối tượng quảng bá hiệu quả. |
GIẢI PHÁP CALL CENTER CSKHGiải pháp Call Center CSKH còn gọi là hệ thống Contact Center. Đây là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM (Customer Relationship Management). Contact Center kết nối với khách hàng thông qua đa kênh SMS, Email, LiveChat, Call Center, Facebook, Zalo. Tất cả các kênh tương tác khách hàng đều được báo cáo và thống kê theo các chỉ số KPI để đánh giá khách hàng và Agents hiệu quả. |
GIẢI PHÁP CALL CENTER Bán hàngGiải pháp Call Center Bán hàng bao gồm Telesales, CSKH và hotline 1900/1800. Các cuộc gọi Telesales được thực hiện bởi Agents Call Center theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước. CSKH là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM. Doanh nghiệp có thể CSKH nhằm mục đích mở rộng doanh số bán hàng. Hotline 1900/1800 là đầu số hotline nhằm bán hàng và CSKH hiệu quả. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa đầu số tổng đài 1900 và 1800. Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn và bán hàng tại Việt Nam. Tổng đài 1800 (Toll-Free) là tổng đài miễn cước người gọi vào tại Việt Nam. |
GIẢI PHÁP CALL CENTER khảo sátGiải pháp Call Center Survey hay còn gọi là Telesurvey được sử dụng phổ biến trong các chiến dịch truyền thông. Giải pháp với mục đích là khảo sát độ hài lòng của khách hàng. Telesurvey được sử dụng để nghiên cứu chi tiết về thị trường hoặc một vị trí địa lý nào đó nhằm thu thập các dữ liệu về thái độ, ấn tượng, quan điểm. Khảo sát được thực hiện trên số lượng khách hàng lớn. Giải pháp Call Center được thực hiện thông qua cuộc gọi qua phần mềm. |
GIẢI PHÁP CALL CENTER – Agent HomeCallCenter Agent Home là gì? Agent home là giải pháp CallCenter mà nhân viên điện thoại hay Agent có thể làm việc ở nhà với trang bị là Smartphone hoặc máy tính. Telesales ở nhà, Các cuộc gọi Telesales được thực hiện bởi Agents Call Center theo danh sách khách hàng và kịch bản định trước. CSKH ở nhà, CSKH là một hệ thống toàn diện tương tác với khách hàng tích hợp CRM. Doanh nghiệp có thể CSKH nhằm mục đích mở rộng doanh số bán hàng. Tiếp nhận cuộc gọi ở nhà, Hotline 1900/1800 là đầu số hotline nhằm bán hàng và CSKH hiệu quả. Doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa đầu số tổng đài 1900 và 1800. Tổng đài 1900 là tổng đài tư vấn và bán hàng tại Việt Nam. Tổng đài 1800 (Toll-Free) là tổng đài miễn cước người gọi vào tại Việt Nam. |
ỨNG DỤNG THỰC TẾ THEO NGÀNH
Giải pháp Call Center cho-Bán hàng
Thường sử dụng cho Qualify Lead và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho hoạt động Telesales hoặc Direct Sales. Được sử dụng cho bộ phận bán hàng, tìm kiếm khách hàng.
Giải pháp Call Center cho Du lịch
Các công ty, doanh nghiệp dịch vụ du lịch sử dụng Inbound Call Center và Telesales để bán hàng. Thực hiện các chiến dịch bán hàng thông qua Inbound Hotline hoặc gọi bán hàng theo chiến dịch.
Giải pháp Call Center cho Giáo dục
Các Trung tâm tiếng anh, Trung tâm giáo dục chuyên nghiệp sử dụng Telesales để tìm kiếm khách hàng. Telesurvey để khảo sát sự hài lòng của học viên. Các trung tâm sử dụng để tuyển sinh số lượng lớn.
Giải pháp Call Center cho E-Commerce
Giải pháp Call Center cho thương mại điện tử thường tập trung khảo sát giao hàng, chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bán hàng sau bán hàng. Sử dụng Telesurvey để khảo sát hài lòng khách hàng.
Giải pháp Call Center cho Vận tải
Giải pháp Call Center các công ty vận tải thường sử dụng là Inbound Call Center cho chăm sóc khách hàng, đặt lịch giao hàng. Outbound Survey để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
Giải pháp Call Center cho Hàng không
ải pháp Call Center của các công ty dịch vụ hàng không để làm Call Center CS, Trung tâm tiếp nhận và hỗ trợ các khiếu nại, dịch vụ khách hàng, thường nhận cuộc gọi tần số cao và phản hồi ngay lập tức.
Để được tư vấn cụ thể và chi tiết. Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
CÔNG TY TNHH ONEHUB
Địa chỉ: Tầng 14 tòa nhà HM Tower,Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP HCM.
Hotline: 0868.202024 – 0947.614.615
Hỗ trợ kèm theo:
- – Setup OS, Software
- – Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
- – Miễn phí khởi tạo
- – Email: Support@1hub.com.vn
- – Đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp
- – Hotline: 0868 20 20 24